Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của chương trình quảng cáo sản phẩm tại công ty TNHH Gojumang VN đến hành vi người tiêu dùng Việt Na Nguyễn Thị Hồng Nhung Nguyễn Thị Hồng Nhung  

Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của chương trình quảng cáo sản phẩm tại công ty TNHH Gojumang VN đến hành vi người tiêu dùng Việt Na Nguyễn Thị Hồng Nhung

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về nghiên cứu, đánh giá ảnh hưởng của chương trình quảng cáo sản phẩm đến hành vi người tiêu dùng VN. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chương trình quảng cáo sản phẩm

Mã ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Thị Hồng Nhung
Thông tin nhan đề: Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của chương trình quảng cáo sản phẩm tại công ty TNHH Gojumang VN đến hành vi người tiêu dùng Việt Na Nguyễn Thị Hồng Nhung
Xuẩt bản,phát hành:H: ĐHCNHN 2016
Mô tả vật lý:64tr.
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA