Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2016
Cơ sở lý luận về nghiên cứu, đánh giá ảnh hưởng của chương trình quảng cáo sản phẩm đến hành vi người tiêu dùng VN. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chương trình quảng cáo sản phẩm
008 ## 170209s vn a 000 0 vie d
041 ## $avie
044 ## $aVn
100 ## $a Nguyễn Thị Hồng Nhung
245 ## $a Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của chương trình quảng cáo sản phẩm tại công ty TNHH Gojumang VN đến hành vi người tiêu dùng Việt Nam$b Nguyễn Thị Hồng Nhung
260 ## $aH:.$bĐHCNHN,$c 2016
300 ## $a64tr.
900 ## 1
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 104000327
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)